Giỏ hàng:
Quản lý toàn bộ thông tin hồ sơ nhân viên về sơ yếu lý lịch, quá trình công tác, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển nhân viên từ vị trí này sang vị trí khác, từ phòng ban này sang phòng ban khác. Bằng cấp, chứng chỉ, hợp đồng lao động cùng với tài khoản đăng nhập vào hệ thống của từng nhân viên. Quản lý bảng lương và đánh giá chấm điểm cho tất cả nhân viên trong công ty.
Cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể theo dõi giờ làm của nhân viên, tăng ca, vắng mặt, đi trễ, về sớm,...Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ tính năng xếp lịch làm việc theo từng cho nhân viên theo từng văn phòng (cửa hàng) làm việc theo Với chấm công online hệ thống sẽ phản ánh được thời gian chấm thực so với thời gian bắt đầu và kết thúc ca làm việc. Nhân viên có thể chấm công mọi lúc, mọi nơi khi đăng nhập vào bằng mạng của văn phòng (cửa hàng).
Mọi giao tiếp trao đổi thông tin giữa các cá nhân nhân viên trong văn phòng công ty là rất cần thiết. Do đó thư nội bộ là một tính năng hỗ trợ đắc lực trong công tác truyền tải thông tin giao tiếp của các nhân viên trong một công ty và đảm bảo tính bảo mật nội bộ hiệu quả hơn. Nhận thông tin có thư mới và phản hồi một cách nhanh chóng. Tìm kiếm thư một cách dễ dàng, tiện lợi.
Loại sản phẩm: Phần mềm
Thời gian bảo hành: tháng
Sản phẩm cùng danh mục: